TẶNG HOA TƯƠI CHÚC SỨC KHỎE

By | 27 Tháng Năm, 2019

Trong cuộc sống sẽ không tránh khỏi những trường hợp sức khỏe không tốt, phải vào bệnh viện thăm khám. Và dĩ nhiên không ai mong muốn điều ấy xảy ra nhưng không thể tránh được. Hôm nay đồng nghiệp của bạn báo ốm xin nghỉ làm, bác hàng xóm phải nhập viện vì tuổi già,…bạn nên hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần cho họ. Nhưng bạn đang phân vân không biết mua gì để đi thăm người ốm, vì bênh nhân phải kiêng khem nhiều loại thức ăn nên rất khó để lựa chọn. Hoa tươi Văn Nam hi vọng sẽ giúp được quý vị khách hàng trong tình huống nay bởi lẽ hoa tươi là một món quà vô cùng thích hợp cho việc đi thăm bệnh, vì đặc tính giúp tâm trạng con người thoải mái hơn của nó.

Vì sao bạn nên tặng hoa cho người ốm

Ngoài vẻ đẹp và hương thơm nhẹ nhàng, hoa còn có khả năng giúp thay đổi tâm trạng tình cảm của con người. Một bó hoa trong phòng sẽ giúp cho người bênh có tâm trang, vui vẻ hơn, hỗ trợ tích cực trọng việc hồi phục. Như chúng ta thường thấy, phòng bênh vô cùng ngọt ngạt được bao quanh bởi những bức tường trắng xóa, nếu có một vài bông hoa sẽ kiến cho không khi trở nên đầy sức sống, giảm bớt áp lực lên người bệnh. Có một số bênh nhân sợ đến bệnh viện vì mùi thuốc sát trùng rất gay mũi, làm họ khó chịu, một chút hương thơm tự nhiên từ những đóa hoa sẽ làm giảm đi mùi bệnh viện làm họ thoải mái hơn. Ngoài ra tặng hoa tươi cho người bệnh còn mang ý nghĩa chúc cho người bệnh nhanh chóng khỏe lại, rạng rỡ đầy sức sống như những bông hoa vậy

Nhưng lưu ý khi tặng hoa thăm hỏi

Dù hoa tươi là một món quà tuyệt vời nhưng bạn phải chú ý một số điều mà điện hoa Tphcm chúng tôi đề cập đến sau đây để bản thân trở nên tinh tế hơn trong việc chọn quà:

Trong bệnh viện có một khoa theo nguyên tắc không được sử dụng hoa trong phòng bệnh để đảm bảo bệnh nhân không bị nhiễm khuẩn như: khoa bỏng, khoa truyền nhiễm, khoa sản,… vì thế bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi mua hoa đến những địa điểm này để tránh khó xử.

Bạn nên sử dụng những loài hoa có hương thơm nhẹ nhàng không quá nồng, ngắt đi nhụy hoa trước khi đem tặng để hạn chế việc bệnh nhân bị dị ứng với phấn hoa, làm ảnh hưởng đến sự nghỉ ngơi của người khác.

Những kiểu cắm hoa tặng người bệnh nên được lựa chọn những kiểu cắm nhỏ gọn, tiện lợi. Vì không gian phòng bện nhỏ hẹp sẽ thật chật trội nếu  hoa của bạn quá to đúng không nào.

Bạn nên lựa chọn những giỏ hoa được cắm trên xốp để tặng vì nó sẽ giữ được độ tươi lâu hơn mà không phải thay nước thường xuyên giống như việc cắm hoa trong bình.

Điều lưu ý cuối cùng đó là bạn nên chọn những cành hoa khá mạnh, không bị các loại sâu bệnh, hãy nhớ rửa hoa trước khi vào phòng bệnh để tránh những hậu quả không đáng có.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *